Chính Sách Bảo Hành - Bảo Trì
Nhằm đem đến những chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Chính vì vậy, quý khách sẽ luôn nhận được chính sách bảo hành khi mua sản phẩm tại ZAC Ergonomic.
1. Về điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm được mua tại ZAC Ergonomic và sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
- Hết thời hạn bảo hành khách hàng vẫn có thể thông báo cho ZAC Ergonomic để bảo trì sản phẩm
- Các sản phẩm ghế Công thái học của Sihoo sẽ được bảo hành theo chính sách của hãng
2. Chế độ bảo hành:
- Bảo hành tất cả các lỗi của nhà sản xuất. Tuy nhiên, một vài trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, không còn phụ kiện ZAC Ergonomic sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 90-99%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế"
* Chỉ cần khách hàng mua hàng tại ZAC Ergonomic, sản phẩm lỗi do bên phía đơn vị sản xuất, lỗi phần nào sẽ được thay mới phần đó
- Lưu ý: Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí :
+ Các phụ kiện, quà tặng đi kèm theo sản phẩm như: đèn học, thảm lót, thanh chắn, balo ... sẽ không được bảo hành hay chọn lựa màu sắc, kiểu dáng
+ Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải,… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này
+ Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành
+ Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng.
+ Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm trục trặc mà không báo về công ty
+ Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột…sẽ không được bảo hành.
+ Sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
+ Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…
+ Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…
3. Quy trình bảo hành
Khách hàng tại TP.HCM
Bảo hành miễn phí tận nhà hoặc chỉ cần quay clip phần lỗi sẽ được gửi bộ phận mới để thay thế nhanh mà không mất thời gian
Khách hàng tại các tỉnh thành
Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến Kho hàng hoặc gọi đến Hotline 0383 11 22 33 để tư vấn bảo hành. Hoặc gửi về kho hàng của ZAC Ergonomic : 177 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Bước 2: ZAC Ergonomic tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành
Bước 3: Sau khi bảo hành xong, ZAC Ergonomic liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành
4. Thời gian bảo hành:
- Từ 7 - 20 ngày tùy sản phẩm. Một vài thương hiệu phải nhập phụ kiện từ nước ngoài thời gian bảo hành có thể kéo dài chậm nhất là 20 ngày.
- Trong trường hợp sản phẩm bảo hành không có phụ kiện chính hãng tương đồng sửa chữa/thay thế & thời gian bảo hành quá 20 ngày kể từ ngày tiếp nhận, ZAC Ergonomic sẽ hỗ trợ mức phí (*) để khách hàng đổi sang sản phẩm khác.
(*) Mức hỗ trợ phụ thuộc vào thời gian sử dụng sản phẩm được tính từ thời điểm mua hàng đến lúc cửa hàng ZAC tiếp nhận bảo hành.
5. Về chi phí bảo hành:
- Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất, công ty sẽ tính phí bảo hành. Chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.