Chính Sách Đổi Trả


Nhằm mang đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trong trường hợp khách hàng mua sản phẩm tại ZAC Ergonomic và không hài lòng về sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đổi – trả sản phẩm.

1. Điều kiện ĐỔI - TRẢ sản phẩm:

- Sản phẩm mua online sẽ được ĐỔI – TRẢ, trường hợp khách hàng mua trực tiếp chỉ được ĐỔI.

- Sản phẩm được mua trong vòng 30 ngày

- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu, đầy đủ hộp, quà tặng

- Sản phẩm chưa qua sử dụng

- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

- Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn - trầy xước

2. Sản phầm không được ĐỔI - TRẢ:

- Sản phẩm mua trực tiếp tại showroom chỉ được ĐỔI chứ không được TRẢ

- Sản phẩm không phải do ZAC.vn bán ra

- Sản phẩm đã qua sử dụng

- Lỗi do người sử dụng ngoài những lỗi do nhà sản xuất

3. Hình thức ĐỔI - TRẢ:

- Khi đổi: Khách hàng được đổi sản phẩm sang giá trị đơn hàng bằng hoặc cao hơn sản phẩm cần đổi mà khách hàng đã mua

- Khi trả: ZAC.vn nhận lại sản phẩm và hoàn lại tiền bằng số với tiền khách hàng đã mua sản phẩm đó.

4. Cách ĐỔI - TRẢ sản phẩm mới:

- Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại showroom ZAC Ergonomic

- Cách 2: Đổi sản phẩm qua đường bưu điện

Bước 1: Gửi sản phẩm về địa chỉ:  177 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Bên trong sản phẩm ghi kèm thông tin yêu cầu đổi sản phẩm mới:
+ Mã đơn hàng
+ SĐT người mua
+ Tên Sản phẩm cần đổi mới

Bước 2: Gọi qua hotline 0383 11 22 33 hoặc gửi thông tin qua email cskh.zac@gmail.com để thông báo yêu cầu đổi mới sản phẩm.

Bước 3: ZAC Ergonomic thực hiện gửi sản phẩm mới về cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm từ khách hàng.

* * Với khách hàng trải nghiệm sản phẩm - sẽ theo quy định đổi trả sản phẩm theo chương trình trải nghiệm

Miễn phí giao hàng toàn quốc

Trải nghiệm miễn phí tại nhà

Cam kết bảo trì trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

Giỏ hàng
Danh sách so sánh
Tìm kiếm
Yêu thích
Mục lục
TOP
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger