Bàn ghế thông minh ZAC Ergonomic - Thương hiệu Việt, chất lượng Châu Âu

Bàn ghế thông minh ZAC Ergonomic - Thương hiệu Việt, chất lượng Châu Âu

Bàn ghế chống gù chống cận ZAC Ergonomic là thương hiệu tiên phong hỗ trợ cải thiện sức khỏe học đường cho trẻ. Đây là thương hiệu Việt được hơn 5.000 bố mẹ hiện đại tin dùng.

Ngồi học sai tư thế - nguyên nhân hàng đầu khiến trẻ cong vẹo cột sống và cận thị

Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ cong vẹo cột sống, cận thị cao. Các vấn đề này có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Đặc biệt, tại HCM, tỷ lệ mắc bệnh học đường ở trường chuyên lớp chọn chiếm 60%. 

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên rất nhiều. Nhưng phổ biến nhất là do các trẻ ngồi học sai tư thế: lệch vai sang trái hoặc sang phải, cúi đầu quá thấp.Và điều kiện ánh sáng không đạt chuẩn. Một tuần con đi học 5-6 ngày ở trường. Một ngày ngồi học từ 6 - 8 tiếng, chưa kể phải ngồi học và làm bài khi về nhà. Vấn đề này của trẻ diễn ra suốt 12 năm học sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ.

Cơ thể con trẻ có thể mất cân đối, dẫn đến cong vẹo cột sống, cận thị. Mà 2 bệnh chứng này đã được đề cập đầu bài viết. Ngoài ra, còn gây hại đến hoạt động của tim, phổi và sự phát triển của khung xương chậu. Tư thế sai cũng làm cản trở việc đọc, viết và học của trẻ. Gây căng thẳng thị giác và dẫn đến kết quả học tập của trẻ không hiệu quả.

Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp trẻ cải thiện về vấn đề cong vẹo cột sống, cận thị. Lựa chọn bàn ghế học cho con chính là cách tốt nhất, tối ưu và hiệu quả nhất. Nó giúp giải quyết được nguyên nhân gốc rễ. Bàn ghế chống gù chống cận đã phổ biến tại thị trường châu Âu hơn 20 năm và gần đây cũng bắt đầu được bố mẹ Việt tin dùng

Bàn ghế chống gù chống cận ZAC Ergonomic - giải pháp Việt tối ưu dành cho bé

Ông Trần Tuấn Anh - CEO ZAC Ergonomic cho biết: "Thời gian gần đây, nhiều bố mẹ đã lựa chọn bàn học chống gù chống cận ZAC Ergonomic cho con. Bởi sản phẩm giải quyết được 2 lý do chính gây bệnh học đường cho con là sai tư thế và ánh sáng không đạt chuẩn. Tích hợp thêm đó sản phẩm của ZAC Ergonomic được nghiên cứu kỹ về chất lượng và thiết kế, được chứng nhận an toàn sức khỏe SGS Thuỵ Sĩ."

Ông cũng cho biết thêm: "Khác với các kiểu bàn học truyền thống, điểm nổi bật của Bàn ghế chống gù chống cận ZAC Ergonomic là có thể điều chỉnh được độ cao của cả bàn lẫn ghế để phù hợp với cơ thể trẻ. Ngay cả khi trẻ lớn lên vẫn có thể sử dụng được" Ngoài điểm chính này ra, khám phá trực tiếp những sản phẩm tại cửa hàng ZAC Ergonomic, chúng tôi mới thấy còn rất nhiều điểm tối ưu của bàn ghế chống gù chống cận:

Thứ nhất, trẻ luôn ngồi đúng tư thế bằng thao tác nâng hạ chiều cao bàn và ghế, trẻ có thể ngồi được từ năm 3 tuổi đến trưởng thành mà không cần đổi bàn ghế mới

Thứ hai, mặt bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng từ 0 đến 60 độ. Khoảng cách từ mắt tới bàn, mặt bàn phủ lớp melamine giúp tản sáng chống cận thị cho con

Thứ ba, ghế chống gù chống cận ZAC Ergonomic được thiết kế lưng kép, ôm trọn lưng trẻ, bảo vệ cột sống, hỗ trợ sự phát triển chiều cao cho bé

Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như: kệ ipad để học trực tuyến, đồng hồ trang trí, nam châm dán thời khóa biểu,...mà khi tham quan chúng tôi rất thích thú. 

Trải nghiệm trực tiếp tại showroom ZAC Ergonomic, Hiệu trưởng Học viện Ngôn ngữ và Kỹ năng Sun&Moon, MC Thảo Hugo đã chia sẻ: "Việc đầu tư cho sức khỏe của con không bao giờ là lãng phí, bây giờ mình tiếc tiền không mua cho con, sau này chữa cận, chữa gù lưng còn tốn kém nhiều hơn, ngay cả mình giờ mình đau vai gáy chữa rất nhiều vẫn không hết hoàn toàn, mình hiểu được tầm quan trọng của bộ bàn ghế này như thế nào"

Thương hiệu ZAC Ergonomic - chất lượng châu Âu

Khi được hỏi về chất lượng, CEO ZAC Ergonomic cũng chia sẻ thêm: "Thương hiệu ZAC Ergonomic luôn chú trọng chất lượng trong từng sản phẩm. Bởi chúng tôi coi mỗi bộ bàn ghế chính là tình yêu thương mà bố mẹ dành tặng con trẻ". Cũng biết thêm, bàn ghế chống gù chống cận của ZAC Ergonomic đạt chứng nhận An toàn và Sức khỏe Quốc tế chuẩn CNAS HongKong Safety Mark và nhà máy sản xuất đạt chuẩn iSO : 9001. 

Phỏng vấn thêm MC Thảo Hugo vì sao lại chọn ZAC Ergonomic, Thảo chia sẻ: " Mình là người làm về giáo dục, con mình cũng dùng sản phẩm, bộ đầu mua cho con ở chỗ khác, mình chỉ thấy màu đẹp giá ổn mà mua, sau này mới thấy nhiều nhược điểm. Bạn cũng thấy, trăm lời quảng cáo không bằng 1 chứng nhận, mình vẫn an tâm hơn, đặc biệt các chứng nhận an toàn sức khỏe quốc tế rất khó để đạt được"

Hiện tại, quý phụ huynh quan tâm đến sản phẩm, có thể tìm hiểu qua website https://zac.vn/.Hoặc liên hệ qua số hotline/zalo: 0383 11 22 33 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn.

Hoặc để trải nghiệm thực tế với sản phẩm, quý phụ huynh hãy đến với showroom ZAC Ergonomic: 177 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.