Skylink Group cùng MIA.vn cho ra mắt hệ thống bán lẻ nội thất thông minh ZAC Ergonomic

Skylink Group cùng MIA.vn cho ra mắt hệ thống bán lẻ nội thất thông minh ZAC Ergonomic

Trong những ngày đầu năm 2023, SKYLINK Group cùng MIA.vn đã công bố về việc hợp tác trong dự án phát triển hệ thống bán lẻ nội thất thông minh ZAC Ergonomic.

Skylink Group cùng MIA.vn cho ra mắt hệ thống bán lẻ nội thất thông minh Zac Ergonomic ảnh 1

ZAC Ergonomic là thương hiệu nội thất thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS Thụy Sĩ, chuyên phân phối ghế công thái học Sihoo Việt Nam và gối công thái học giảm đau mỏi vai gáy Hàn Quốc. Năm 2022, ZAC Ergonomic vinh dự đạt giải thưởng Thương hiệu Tiêu Biểu Châu Á - Thái Bình Dương.

Skylink Group cùng MIA.vn cho ra mắt hệ thống bán lẻ nội thất thông minh Zac Ergonomic ảnh 2

ZAC Ergonomic là thương hiệu nội thất thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS Thụy Sĩ

Sau khi đạt được thỏa thuận hợp tác trong dự án mở rộng hoạt động bán lẻ và chuyển đổi số cho MIA.vn vào cuối năm 2021, SKYLINK Group tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong hoạt động bán lẻ bằng việc sáp nhập ZAC Ergonomic vào hệ thống bán lẻ của SKYLINK Retail. Đây là bước đi tiếp theo trong chiến lược xây dựng một hệ sinh thái bán lẻ trực tuyến trên nền tảng công nghệ dữ liệu của SKYLINK Group.

Skylink Group cùng MIA.vn cho ra mắt hệ thống bán lẻ nội thất thông minh Zac Ergonomic ảnh 3

Ông Nguyễn Ngọc Tuấn Lợi (giữa) - Nhà sáng lập kiêm CEO SKYLINK Group

Cùng với sự đồng hành của SKYLINK Group và MIA.vn, ZAC Ergonomic kỳ vọng rút ngắn hành trình trở thành thương hiệu công thái học hàng đầu Việt Nam được các chuyên gia uy tín khuyên dùng.

Các sản phẩm của ZAC Ergonomic hiện nay bao gồm: Bàn ghế chống gù cận, bàn học thông minh, ghế công thái học, các phụ kiện công thái học… phục vụ các đối tượng khách hàng quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình.

Xem thêm các sản phẩm của ZAC Ergonomic tại: https://zac.vn/

Tìm hiểu thêm về SKYLINK Group tại: https://skylink.vn/