Thông Tin Về Thương Hiệu Sihoo Và Ghế Công Thái Học Sihoo

Thông Tin Về Thương Hiệu Sihoo Và Ghế Công Thái Học Sihoo

Thời gian gần đây, chắc hẳn rất nhiều người dùng trong chúng ta tìm kiếm các mẫu bàn ghế Ergonomic, khi tìm kiếm trên Google, hoặc các mạng xã hội khác, đều bắt gặp các cụm từ như: ghế công thái học Sihoo, ghế Sihoo,... Và không ít người trong chúng ta có chung một thắc mắc, là thương hiệu Sihoo đến từ đâu?, cũng như Ghế Công Thái Học Sihoo thì có tốt không?

Hãy Cùng ZAC Ergonomic tìm hiểu thông tin, và giải đáp những thắc mắc về thương hiệu SIHOO này nhé!

(Các thông tin và số liệu trong bài viết được cung cấp bởi đối tác, cũng như các nguồn khác)

SIHOO là một thương hiệu chuyên về đồ nội thất thông minh cũng như ghế công thái học, được thành lập từ năm 1999 tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Sau hơn 20 năm thành lập, Sihoo hiện tại là 1 ông lớn thuộc TOP ngành về mảng nội thất thông minh, bàn ghế công thái học.

Trụ sở văn phòng thương hiệu Sihoo

Công ty đặt trụ sở tại quận Bảo An, Thâm Quyến, có hơn 400 nhân viên và là một trong những nhà sản xuất ghế làm việc hàng đầu trong ngành ghế làm việc của Trung Quốc. SIHOO chuyên sản xuất các loại ghế công thái học phân khúc từ tầm thấp đến tầm cao. 

SIHOO là thương hiệu một doanh nghiệp hiện đại quy mô lớn, tích hợp R & D, sản xuất và bán hàng. Sihoo có những tổ hợp nhà máy sản xuất lớn, đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong sản xuất và chuỗi cung ứng. Xưởng sản xuất quy mô rộng 18.000 mét vuông và 300 nhân viên, trong đó có 25 người trong bộ phận R&D và hơn 220 người trong đội kiểm tra chất lượng. Dịch vụ quảng bá mạng được quản lý, thiết kế trang web, xây dựng trang web chính thức của công ty. Sihoo có bộ phận phát triển kinh doanh, bộ phận xúc tiến mạng lưới, bộ phận hỗ trợ kỹ thuật, bộ phận nhiếp ảnh chuyên nghiệp và bộ phận thiết kế mẫu sản phẩm.

Sihoo ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất

Sau nhiều năm hoạt động và không ngừng mở rộng,với khả năng sản xuất và phát triển sản phẩm xuất sắc, cùng với dịch vụ sản phẩm chất lượng cao, SIHOO đã trở thành nhà cung cấp các sản phẩm ghế công thái học cho nhiều công ty hàng đầu trong và ngoài nước, và được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm của SIHOO hiện này đã được xuất khẩu sang rất nhiều quốc gia trên thế giới, mang lại cho người dùng các mẫu ghế công thái học chất lượng tốt.

Các dòng Ghế SIHOO hiện tại gồm: ghế công thái học Sihoo V1, ghế Sihoo M93, ghế M90C, ghế M57, ghế M18, M77, M76,...

Xem chi tiết các dòng ghế công thái học Sihoo tại đây

 Để đảm bảo rằng người dùng có được sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tốt nhất , Sihoo đã thành lập Viện nghiên cứu kỹ thuật thông minh để tạo ra một hệ thống chuỗi toàn ngành tích hợp thiết kế, sản xuất, tiếp thị, kiểm tra chất lượng, lưu trữ, vận chuyển và lắp đặt. Sihoo cũng thu thập nhu cầu và ý kiến của người tiêu dùng, đồng thời xây dựng hệ thống dữ liệu lớn để mang đến sản phẩm tuyệt vời vì sức khỏe và sự thoải mái cho mọi người ,từ đó tiếp tục tối ưu hóa và phát triển sản phẩm.

Các dòng sản phẩm ghế Sihoo đều được nghiên cứu, thử nghiệm, đánh giá và phát triển, nhằm hướng tới trải nghiệm khách hàng tối ưu nhất, cùng với thời gian bảo hành 2-3 năm chính hãng, tạo cho người dùng sự yên tâm và tin cậy đối với thương hiệu Ghế Sihoo.

Kiểm tra trọng lực ghế công thái học Sihoo

Sihoo có máy móc sản xuất và trung tâm thử nghiệm tuyệt vời. Để sản xuất ghế làm việc chất lượng cao, nhà máy có thể sản xuất 45.000 chiếc sản phẩm chất lượng cao và ổn định mỗi tháng để xuất khẩu ra nước ngoài. Với đội ngũ kinh doanh đầy đủ, Sihoo cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua hàng và dịch vụ sau bán hàng chất lượng cao, và hậu cần nhanh chóng, SIHOO sẽ là của bạn lựa chọn tốt nhất.

Trong năm 2021 vừa qua, nhà máy Sihoo đã bán 500.000 ghế tới nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là Thái Lan, Việt Nam, Trung Đông, Châu Âu, Mỹ, ... Trong tương lai, SIHOO sẽ nỗ lực hơn nữa để trở thành nhà cung cấp ghế làm việc tốt nhất và cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm nhân bản và chất lượng cao cho mọi khách hàng.

Chứng chỉ đảm bảo ghế công thái học sihoo chất lượng tốt

Hy vọng với các thông tin trên, ZAC Ergonomic có thể giải đáp một phần thông tin về thương hiệu SIHOO, cũng như các sản phẩm Ghế Công Thái Học Sihoo, giúp người dùng có thể yên tâm về thương hiệu, cũng như chất lượng sản phẩm, từ đó chọn cho mình được một sản phẩm ghế công thái học phù hợp.

Cám ơn bạn vì đã quan tâm theo dõi bài viết!